Blog

7 เครื่องตรวจจับโลหะที่ดีที่สุดประจำปี 2024

“คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมาก แต่ฉันขอแนะนำ [ลงทุนกับ] บางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถหาซื้อได้ เพราะมันเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยม” Chris Turner ซีอีโอของ The Ring Finders ซึ่งเป็นไดเรกทอรีออนไลน์ของ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจจับโลหะ"มันเป็นงานอดิเรกเดียวในโลกที่คุณสามารถหาเงินได้"

นักล่าสมบัติทุกคนใฝ่ฝันที่จะบังเอิญเจอเหมืองทองคำ และด้วย Garrett Metal Detectors ACE APEX เป้าหมายนั้นอาจอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คุณคิดมีจอแสดงผลแบ็คไลท์ขนาดใหญ่และมีโหมดการตรวจจับถึงหกโหมด รวมถึงเหรียญ เหรียญสหรัฐ เครื่องประดับ วัตถุโบราณ และการตั้งค่าแบบกำหนดเองที่คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าความถี่ที่แตกต่างกันที่เหมาะกับการล่าของคุณที่สุด เช่นเดียวกับการตั้งค่าระบุตำแหน่งสำหรับตำแหน่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น การกำหนดเป้าหมาย กล้องดิจิตอลสีระยะไกลทั้งกลางวันและกลางคืน

7 เครื่องตรวจจับโลหะที่ดีที่สุดประจำปี 2024

Courtney (เธอ/เธอ) ใช้เวลา 5 ปีที่ผ่านมาในการทดสอบทุกอย่างตั้งแต่หลอดที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ โต๊ะยืน ไปจนถึงชุดคอมบูชาแบบโฮมเมดในฐานะผู้วิจารณ์ นักล่าข้อตกลง และนักเขียนด้านไลฟ์สไตล์มายาวนาน ปัจจุบันเธอเป็นหัวหน้าไซต์รีวิวผลิตภัณฑ์ของ American Kennel Club ที่เรียกค้นแล้ว และเคยทำงานเป็นบรรณาธิการช้อปปิ้งของ USA Today's Reviewedนอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวถึงเทรนด์การออกแบบและไลฟ์สไตล์สำหรับ Apartment Therapy, Domino, SELF และอื่นๆ อีกมากมายสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Elon เธอชอบบอกทุกคนเกี่ยวกับการแข่งขันที่เธอวางแผนจะวิ่งครั้งต่อไปพร้อมทั้งชมเชยหูฟังวิ่งตัวโปรดของเธอ (หูฟังวิ่งได้ดีมาก!)